Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2011

Quy luật tần suất tối ưu

Thưa Chư Huynh,
Chiều tối qua nhậu xả stress với Chương Ánh Công Lâm, dê đủ thứ món và Vodska Hà Nội pha bò cụng tại Gò Vấp, tớ mới thêm được 1 kiến thức do Lão Béo chỉ bảo : tớ tạm khái quát và đặt tên là "Quy luật tần suất tối ưu".

Nội dung như sau :
Độ tuổi Chư Huynh và tớ là trong vòng 50 - 59, lấy số 5
5 x 9 = 45
4 và 5 là hai chữ số biểu thị quy luật tần suất tối ưu
Thí dụ : mình lên hàng 6, 60 - 69 tuổi, thì lấy con số 6
6 x 9 = 54

Hay đáo để !!!
Từ trước đến nay, hình như tớ cũng cứ thực hành như thế, nhưng chưa khái quát thành quy luật và đặt tên cho nó được !!!
Huynh nào muốn biết rõ ý nghĩa của số 45 hoặc 54 hoặc v.v... thì xin cứ điện thoại hỏi Lão Béo. Lão í sẽ chỉ dẫn tường tận cho. Lão í là bậc thầy có giấy chứng nhận đấy !!!

Vài hàng tán phét, xả stress, cho vui.
Thân
Cảnh 762

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.