Thứ Hai, 20 tháng 6, 2011

HAPPY FATHER'S DAY

Chào các bác
Nhân dip HAPPY FATHER'S DAY , ex tui cũng được vui với vài ba món quà nho nhỏ , 1chút gọi là "tấm lòng" của các con ... nên cũng muốn chia sẻ vài hàng với những "PAPA" ex68 !
Ex 68 tụi mình đang vào độ "SẮP GIÀ" chứ "CHƯA GIÀ" các bác ui , tuổi về hưu bên Tây để đi chơi , thăm bè bạn , ăn tiền hưu là 62 tuổi lận , (Mỹ và các xứ khác chắc còn lâu hơn nữa) .
Bác Khoan à , cái mail của bác tui phải để dành đó chờ thêm 6 năm nữa mới đem ra áp dụng , (năm nay tui 56 tuổi ) bây giờ làm liền e rằng .... thằng chủ nó khg hài lòng .
Thời buổi kinh tế suy trầm , chính vì thấy cái thời gian của chúng ta còn lại rất ít (chỉ vài năm nữa ) , nên tui phải rán vơ vét , hy vọng gom góp thêm đựơc tí nào hay tí ấy ,chỉ là để phòng thân về sau này thôi ... cái việc đời mà , chuyện gì sẽ xảy ra làm sao mình ngờ trước được bác .Năm 2008 , "ĐÙNG 1 cái" chỉ 1 mình lão Madoff thôi mà làm cả thế giời chao đảo , gây ra cả 1 cơn"sóng thần" cực to lớn về kinh tế , về nhà cửa .... rổi cứ kéo dài mãi cho đến giờ vẫn chưa vực lại được , sự giàu có sao mà nó mong manh quá thế khg biết .
Thực phẩn , xăng dầu , điện nước , mỗi ngày tăng theo chiều thẳng đứng mà sau khi mình hết tuổi làm việc rồi , thâu nhập nó lại đi xuống theo chiều ngược lại ... thế có khổ khg cơ chứ , tui đang điên đầu về cái chuyện này đấy ! Biết đâu vài năm nữa , ông nhà nước Tây lại tuyên bố "vỡ nợ" nữa thì tui lại càng khổ hơn .
Bác PHT , tui chắc "1 chăm phần chăm" là việc nằm sấp thì bác thực hiện được , nhưng cứ nằm im , khg nhúc nhích như khúc cây ấy thì khg làm được thôi ....
Tập thì cũng được đấy bác à , nhưng để làm gì cơ chứ ???? vì chẳng ai thích cái kiểu nằm xấp như thế đâu bác !
Toàn Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.