Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2011

Re: Ngay truyen thong 2011

Hôm nay lớp 68 đi khá đông 2 bàn chật ních trên tổng số 22 bàn của Ex Luro Sài Gòn

Chương trình không như dự định. Khi đến giờ lễ anh em vẫn không nhanh chân lên nhà nguyện của khu nhà cũ. Chỗ này mới sửa lại: xây nhỏ , làm trần và gắn máy lạnh. Chẳng bao lâu máy lạnh không chịu nổi con số 200 người: thế là mở cửa, dùng quạt. Vì tập hát và giới thiệu nên gần 9h 30 mới bắt đầu thánh lễ đồng tế: cha Đỉnh[ chính xứ Thái Hòa]chủ tế và giảng lễ ; cha Quang cùng lớp 61 và cha Hưng( trước đây phó Tân Định, nay du học Roma thuốc lớp ex Luro 71) đồng tế. Cha Đỉnh đưa ra nhận xét ai cũng già rồi, bây giờ trở về mái trường xưa với nhiều kỷ niệm nhất là những kỷ niệm thánh thiện như các tối thứ tư đọc kinh trước tượng đồng thánh Giuse, chiều thứ bảy trước núi Đức Mẹ Lộ Đức…Hát lễ bình ca tiếng latin xa lạ với nhóm trẻ và ngập tràn kỷ niệm với thế hệ già hơn.

Sau lễ sinh hoạt trước núi Đức Mẹ [vì hôm nay lúc 3h PM trung tâm mục vụ của giáo phận có đại lễ Lòng Thương Xót do Đức cha Phê rô chủ tế]. Anh Dũng bắt đầu triển khai công tác cho các lớp và lớp 65 bắt đầu bán vé xổ số. Lớp 68 với Ex Lâm bắt đầu khai mạc phần phát thưởng. Có cha giám đốc ĐCV và các cha lên trao phần thưởng cho các cháu[ còn hiện kim đã đính kèm phong bì khi trả lại bằng khen cho các cháu]. Anh em nhận xét là ex Lâm 790 làm rất tốt nên năm tới cứ tiếp tục đại diện lớp đi họp với Ex Luro Sài Gòn. Tiếp theo là phần chụp hình của các anh lớn từ lớp 44 đến lớp 58 với quý cha; chụp hình lưu niệm của lớp 61 và 71 với các cha.

Đến phần sổ xố lớp 68 cũng rinh về 1 giải ba( Ex Công 768) và 1 giải nhì( Ex Lâm 790). Tưởng cũng nên nhắc lại là LT xung phong mua 200 vé và phát cho anh em mà còn quảng đại không nhận quà khuyến mãi của ban sổ xố( Mua 100 vé được tặng 1 tượng Thánh Giuse do ĐC Tốt làm phép).

Sau đó là ăn trưa ngay hành lang phía trước nhà cũ. Nhóm nấu ăn Hùng Hưng( do Ex Thuận lớp 70 giới thiệu) cho ăn 4 món chính [ gỏi cù hũ dừa tôm thịt; Đà điểu né; cơm hấp lá sen ; Vịt nấu chao ăn bún] và 1 món rau câu tráng miệng với giá 850.000VN$/bàn 12 người.

Hôm nay đã nhất trí việc đi biển vào dịp hè: EX Cầu 763; Ex Chương 767; Ex Dụng 770; Ex Ân 759 và 1 vài anh em nữa sẽ đi tiền trạm và đặt phòng trước. Anh em cũng thông qua việc tổ chức lễ kỷ niệm 45 năm ngày nhập trường. Còn việc từ chức lớp trưởng thì hậu xét vì kỷ yếu Ex Luro Sài gòn năm nay tô mầu đỏ tên lớp trưởng các lớp ( năm nay chỉ in trước 120 bản, may mà Ex đầu vần nhanh tay lấy cho các ex Huê Kỳ 5 cuốn, và Úc Châu 1 cuốn: danh tướng sẽ mang đi) và anh Trí Dũng khi tới lớp 68 cụng ly đã nhất trí với lời thánh kinh" đến muôn đời theo phẩm hàm Melchi xê đê"( Thư Do Thái 5,6)

13h anh em chụp hình lưu niệm trước hang đá và tan hàng.

NB: Năm nay Ex Luro SG in sẵn tên các anh em lớp 68 ; Những ai hôm nay không tham dự có thể liên hệ DR để lấy bảng tên: từ Ex Nay Kính 758 là người có bài trong kỷ yếu năm nay……. đến Ex Trùm 813 hôm nay cũng không có mặt). Xem hình ảnh của Ex Alpha nhé các bạn

Ex 772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.