Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Re: Tình Bạn Ex 68!!!

Các Cha Bạn và các Ex 68 Nội & Ngoại thân mến.
Ngày mai 30/07/2015 lớp Chúng ta tổ chức đi chơi hằng năm tại VT??!!!
Vô sản (chẳng có tiền gửi ngân hàng, sổ hưu),thất nghiệp, Phụng tôi mong được dịp "relax" cho thư giãn cõi lòng hầu tiếp tục sống nốt cuộc đời mà "ơn trên định sẵn"!
Thật sự cám ơn ai đó trong lớp chúng ta??, và Ex 772 đã chuẩn bị chu đáo cho cuộc đi chơi bằng 4 bức mails làm tim tôi tan nát!!!
Có phải chúng ta đã từng ăn, ở, học cùng chung mái trường TCV vì ơn gọi của Chúa toàn năng? Thế thì tại sao giờ đây lại có những "Problems" xảy ra cho chúng ta??!!
Phụng tôi thật sự không đủ tư cách để góp ý cho những "sự việc đáng buồn" này. Cảm giác Buồn, Thương, Giận (nô ghét) đang dâng trào!
Phụng tôi chỉ biết cầu xin Chúa Thánh thần ban ơn mở lòng, mở trí cho Anh Em chúng ta cùng nhau vượt qua những "nghịch cảnh" để cùng nhau được mến Chúa và đặc biệt là "yêu người" để có thể sẵn sàng khi Con Người đến!
Hẹn mai gặp và mong cuộc đi chơi an lành trong tình thương của Thiên Chúa Cha nhân lành. Xin các Bạn không đi chơi cùng hiệp thông, chia sẻ từ các nơi ở của các Bạn đặc biệt là Ex Phuoc Nguyen đã ủng hộ cụ thể cho Anh Em chúng ta.
See You!
Ex Phụng 799

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.