Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2015

Phụ lục tường thuật tiệc chúc mừng tân chánh xứ Hà đông

NB: Hôm qua Ex 763 có học qua lớp phát biểu( đại ý của ex danh tướng 770 khen bạn mình nói hay)

Mình lại nhận thấy sau gần một năm gặp lại ( vì lớp 68 không được gặp nhau tại nhà LT ) Bác ấy như mất phong độ?! Thời "huy hoàng" của lớp 68 có lẽ đã qua ?! Khi mình thấy LT đoồng tình với DT khi DT nói : sao chúng ta lại phải 100% và 75% chứ?!! Và tệ hơn nữa là khi LT nói với Ex Chương "tao đã lạy mầy nhớ không?!!" Chuyện gì đây các Bạn 68 ơi ! Chúng ta đã gần đến "Quê Trời" rồi sao còn cứ không có "bác ái" thì làm sao vào được quê trời ... Nói vậy chớ lòng mình lại nghĩ chuyện khác cũng xin nói ra luôn: mình tiếc cho các EXo, Exi, ... Vì theo mình nghĩ các Ex ta mà còn có sự "phân hoá" như vậy thì các thế hệ sau sẽ coi như Chấm hết?!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.