Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Bình luận về nhau

Ds Ng
3 Tháng 7 lúc 4:54

Nên mừng bổn mạng phụ LT vì cũng có chất "Thomas". Cứng hay đứng thì cũng phải trên đôi chân của mình thôi

Phuoc Nguyen
3 Tháng 7 lúc 5:46

Bác Ds Ng không cung cấp tư liệu LT hiện nay nằm võng hoặc nằm nôi, tớ không biết chúc mừng bác ấy sao cho hợp lý.
 
Ds Ng
3 Tháng 7 lúc 5:53

LT mới đi tour Nhật về nghe danh tướng nói là 2 n kia[+GS] tiêu nhìu quá, mình ko = 1 góc. Than ôi 6 người đến xứ Nippon mà hông mua kiếm về múa. Kakaka. Hiện giờ bác ấy đang đạp xe, đừng quấy rầy phải không HUY HOA?

Phuoc đã viết: "Thế các bác có nhấp được tí sake, xơi bò Kobe hay sushi gì chăng, không nghe bác Phụng Vũ Đình hó hé về việc nầy. Ối giời, kiếm Nhật làm sao dài bằng súng của bác Huy Hoa. Thế bác LT dạo nầy lên cân ah. Cheers."

Ds Ng
3 Tháng 7 lúc 7:31

L̃ão danh tướng để dành ít $ yen mua whisky Nhật cho anh em uống nhưng check in quá sớm. Mấy cái quán nó không mở cửa... thế là "toi cơm" lòng tốt của danh tướng. Bò Kobe hay sushi thì An Nam tôi rất sẵn>> Ngặt cái có nhiều đồng bào ăn bữa trưa lo bữa tối( bữa sáng ko có gì ăn) cho nên ta về ta tắm ao ta với cái nồi khô quẹt hay mắm cạo nè!!!

Phuoc Nguyen
3 Tháng 7 lúc 7:43

Thế thì tớ đoán bác LT lại thổi xôi nội địa thết các bác vào kỳ họp trù bị lần tới, có còn hơn không. Cheers.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.