Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Tham hoi

Thưa anh em
Lâu rồi không có tin tức của nhau và dạo này cũng ít họp hành cho nên nhân dịp ngày mai là lễ thánh Tô ma sô, quan thầy của Ex 763 yêu cầu anh em đọc thêm 1 kinh cho bạn mình. Nghe nói ngày mai cũng là ngày Ex Phúc 798 kết thúc chuyến công tác Châu Âu quay về xin cho được bình an.
Dạo này sức khỏe anh em và các vị phụ mẫu đều giảm sút báo động. Cụ thể việc này nếu Ex niên trưởng mà đi đứng khó khăn thì còn dễ hiểu.... Chứ Ex 759, người trẻ nhất trong lớp 68 bi chừ đang ngồi cũng không thể đứng ngay dậy mà phải lựa thế vì cái đầu gối không theo ý mình nhiều nữa. Cũng liên quan đến cái "cốt trúi" này thì Ex ba số, người mới tham gia fb, đã về hưu sớm ( trước 2 năm ) từ năm ngoái. Hôm nay đi thăm Ex thủ khoa 790 lại nghe nói vì căng thẳng mà hay bị "choáng">> Nghe đâu đi chụp cái đầu thấy có những chấm trắng bé nhỏ trên phim mà bác sỹ bảo là vùng não đó không hồi phục được...
Chuyển qua các exa thì Exa 765 đau khá lâu nhưng chỉ đi bác sỹ "cờ đỏ" theo dạng BHYT >> Bệnh tình không thuyên giảm gì. Ông trùm Nghĩa chắc phải đưa exa lên Cần Thơ chạy chữa xem sao. 
Exa 813 cũng mới bị té: nằm một chỗ. Cầu xin cho không bị rạn xương , nứt cốt. Tương tự như vậy exa 761 sau khi nghỉ hưu cũng bệnh rề rề đến nỗi phải bỏ cuộc du lịch Hoa Kỳ năm vừa qua.
U60 mà còn vậy thì các vị song thân U80, U90 đương nhiên là mệt lắm rồi!
Tin từ Texas cho hay Ex 802 gửi lời hỏi thăm toàn thể anh em . Ex 802 thắc mắc Houston đông người Việt, giá cả sinh hoạt khá mềm... mà chả thấy có ai đến học quay súng... Tiện đây cũng hỏi thăm Ex 764 về tình hình bão tuyết của bờ đông nước Mỹ, nghe nói khá trầm trọng.
Xin nhắc anh em chuẩn bị dự tiệc lên lão làng( bỏ chữ U trước số 60 như phát biểu của EX 800) của EX niên trưởng và các bạn Ánh, Dũng Dương, Hiến, Phước, Thắng Đinh, Toàn Thắng và Thước ....trong năm nay
Và còn nhiều chuyện nữa.
Chúa biết chúng con cần đến Chúa, xin thương xót chúng con. Amen
EX 772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.