Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Bonne Année !


Các bác thân mến
Je vous présente tous mes meilleurs voeux pour 2015 !
Dich ra là .."Ex tui xin bày tỏ với các bác tất cả những lời chúc tốt đẹp nhất cho năm 2015" (đúng là nói tiếng Việt dài giòng hơn Tây đấy)
Đặc biệt xin chúc các bác năm nay "in 60" thiệt nhiều sức khỏe để ...bác nào còn "làm" thì được phát tài , bác nào khg làm nữa chỉ "ăn" được phát tướng ... cũng oai lắm thay !
Chỉ vào dịp này ex tui mới thấy sung sướng hơn các bác quốc nội đấy vì được nghỉ ăn tết đến 2 lần, hơn 10 ngày ăn lễ Noel + tết Tây , rồi tháng sau lại nghỉ 1 tuần để ăn tết VN !
Ex tui chằng dám làm "YAMAHA" đâu đấy, chỉ vì ông bà mình nói "lỡ làng , lỡ lính", tết Tây mọi người ở đây thi nhau ăn mà mình chẳng ăn gì thì buồn chết nên cũng phải chung vui với thiên hạ ,
rồi đến Tết Việt , nếu mình khg nghỉ ở nhà để bày ra cúng giỗ ông bà , lại sợ mang tiếng là con người "lai căng", mất nguồn gốc. Thôi thì rán ăn cả 2 tết vậy (chỉ còn thiếu tết Maroc nữa là đủ...)
Bác PHT ơi , tui thấy rằng : "ngày vui qua mau , ngày buồn cũng dzậy" , hi , hi , hi .... Bác đừng lo chi nhé !
NGUYỄN Toàn Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.