Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Chia buồn và cám ơn


Kính Cha Định,
Đã lâu không viết bài, nhưng cũng biết hết mọi tin tức của lớp qua DR và blog68.
Cả gia đình vẫn âm thầm cầu nguyện cho Bà Cố Maria
Xin chia sẻ nỗi mất mát lớn lao của Cha.
Trong niềm tin vào Đức Kito Phục Sinh, xin Chúa đưa linh hồn Maria sớm về hưởng nhan thánh
Chúa.

Thăm quí sư huynh,

Nhận được nhiều email hỏi thăm chia sẻ của các bạn, và đặc biệt phai đoàn Khoan Loan và DũngThoa đã bỏ thời giờ để đến vùng Riverside sa mạc bụi mờ ( Bác PHT cũng có thể ghé thăm nơi này để quay súng, có nhiều địa danh nghe có vẻ cowboy viễn Tây lắm, Rancho Cucamonga, Fontana....) Thú thật, mãi hôm nay mới tỉnh hồn để viết. Cảm ơn tất cả các bạn, tui cũng đỡ nhiều vả khỏe lại.

Kinh Thánh có nói : " Có một thời ...như vầy, thì sẽ có một thời như vầy, như vầy...."
Tui thì chẳng cần biết thời nào hết ! Thời vui hay buồn, đau khổ hay hạnh phúc, khoẻ mạnh hay ốm đau...thời nào có anh em bên cạnh vui vẻ, chia sẻ vui buồn là tui vui rồi.
Xin cám ơn các bạn.

Nhắn riêng với Thầy Thành (Texas)
Hello ! Thầy Thành khỏe không ? Dạo này có nuôi được con cá koi nào chưa? Hay là ra gốc chuối hết rồi? Thú thật vởi Thầy, cảc bí kíp võ công về e cigar Thầy truyền, tui đã áp dụng triệt 
để, không sai một dấu phẩy, 24mg là chính xác 24mg! Thậm chí lúc ban đầu không hiểu hết, tui tính rước Thầy về lại Cali để truyền thụ cho rõ. 
Mọi việc đều OK cho đến khi " cơn đau lên đầy", vô cấp cứu, chẳng thiết một sự gì, vứt hết, E-cigar, Marlboro....Giờ đây, tui không còn dính dáng gì tới chúng nó nữa. Cầu xin cho được bye bye luôn!
Dẫu sao cũng cám ơn Thầy đã truyền lại E-cigar chân kinh thật huyền diệu, võ lâm cái thế !!
Hy vọng Thầy sẽ làm một cú Tây Du 2 để anh em Little Sàigon có dịp đàm đạo !

Một lần nữa, xin cám ơn các bạn đã cầu nguyện và nâng đỡ tui thời gian qua.

Ân758






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.