Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2014

Re: Cõi tạm

Các bạn Ex 68 thân mến,
....... Mình gọi là chị Hai (chứ không phải thứ 2) bởi vì chị tâm sự rằng chị một tay thay thế Cha chị để nuôi nấng các em mình đặt biệt là đứa Em Út, trước giải phóng chị đi làm nhiều việc, cuộc sống khó khăn, sau đó chị xin được vào làm Sở Mỹ vì tiếng Anh giỏi nên cuộc sống khá hơn, chị lập gia đình, có con và phụ giúp Mẹ nuôi các Em của chị nên người.... Con chị cũng cho đi tu chủng viện như "Cậu Út" của cháu! Than ơi, sau giải phóng thì cháu không tiếp tục "theo ơn gọi" như các Ex Taru chúng ta! Một thời gian sau thì do cháu hút thuốc nhiều nên bệnh căn ung thư di truyền từ chị phát triển quá nhanh nên cháu đã mất sớm!
Giờ đây, căn bệnh ung thư phổi đi truyền đã phát ra và hoành chị bởi do tuổi già sức yếu (như chị nói) mà các em đã mỗi người một nơi, cậu Út nó thì ở xa!! ... Nhưng chị thật là lạc quan tin thác vào Chúa quan phòng! Mỗi lần đến thăm sau khi tâm sự, thì chị và 2 đứa chúng tôi thường đọc kinh cầu nguyện trước bàn thờ trong nhà. Exa của mình có giới thiệu chối chị một bác sĩ đã chữa được cho nhiều bệnh nhân ung thư bằng thuốc gia truyền chị có hứa là sau khi xạ trị lần 2 này khi khỏe lại chút thì chị sẽ đi!! Giờ đây mình và Exa mình không biết chị có đi chưa?!!! Hồi sáng này mình có gọi điện cho Dì của mình sống sát nhà để hỏi thăm về chị thì được biết chị vẫn còn đi đứng được chưa phải "nằm giường" như
Exa Tuấn, song thân của Ex Phúc, thân mẫu của mình hoặc Ex Khải ( ý là hỏi thăm Ex Khải và các bệnh nhân trong gia đình Ex 68 nào khác ra sao mà mình chưa biết? ) ......
Mai kính chứ không biết có viết tiếp hay không?
Ex Phụng 799

Được gửi từ Yahoo Mail trên iPhone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.