Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Loạn ghi - top 5, down under, phó tế, đổi đời ...

Thưa bác Thành,
Cho đến ngày nay, tôi vẫn còn đĩa nhạc hòa tấu của The Shadows, đặc biệt với bài Apache. Tôi có nhiều ấn tượng tốt với người bạn đồng minh Huê Kỳ, miền Viễn Tây với các tay chăn bò kẹp thêm những cây súng nòng ngắn khoảng bụng dưới, nay lại biết thêm bác có thể quay súng bằng cả hai tay, tôi phục lăn, haha.
Đùa tí thôi, tôi bản tính rất thích đi đó đây, nhưng đời thực đôi khi rất thực tế, mình vouloir nhưng nó có pouvoir nhưng ông bạn Tây hàng xóm thường hay nói là chuyện khác. Tôi có vài lý do chưa thực hiện được mong ước, nhưng lại ước mong điều đấy thành sự thật trong tương lai gần. Tôi xin chia sẻ với bác những lý do ấy:
- Xứ Huê Kỳ có quá nhiều người tên Thảo My.
- Bà nhà tôi nắm quyền chủ động trong việc du lịch, tôi chỉ là tên xách va-ly, mấy đứa bên đây dùng từ "delivery boy" khi nói mình không nắm cán cân quyền lực. Theo như tôi biết là chúng tôi có thể gỏ cửa nhà bác Toàn Thắng khi có dịp thuận tiện, không nghe thấy bà nhắc đến xứ nhà bác lúc nào cả.
- Tôi rất bận việc, nghỉ phép là chuyện không dễ. Bác ơi, dùng đúng ngôn từ thì lúc nầy tôi trong tình trạng lê lết, thế thì làm sao, chỉ có từ "đi" còn xử dụng được là "đi cầy" thôi. Không thêm thắt thì bác cũng biết rằng các bác nơi VN sướng đìu hiu, như tôi nghe phong phanh chuyện bác Đạt, chỉ bệnh đau vặt thôi là đã có nhân viên riêng sớm chiều đút cháo,sướng tê người. Tôi đoán lá bác 804 tự TBG có gửi bác đọc những bái Chuyện Cuối Tuần của bác ấy viết, có bài bảo chuyện bác LT dù đã gác kiếm, nhưng lúc nào làm việc vệ sinh toàn thân cũng có các nữ tỳ kề cận, thôi ngừng, không thì bác ấy lại nổi nóng.
Tôi muốn viết thêm, nhưng ngày cũng sắp hết. Tôi rất hoan nghênh việc bác dự định khai hội tại Houston, nhưng tôi cần biết trước 3 tháng, nhưng nghỉ được hay không còn là việc của giời.
Chúc bác sức khỏe.
Nay kính,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.