Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

bài vội ghi...

Thưa bác Thành và các bác,

Tôi cảm nhận chân tình và sự phóng khoáng của bác qua bài viết. Qua nhận xét sau nhiều năm, nhân vật có khả năng phát biểu hùng hồn kèm theo mộc xác nhận phải kể đến bác LT. Riêng trường hợp bác DM, không nói nhưng thực hiện đến ngần ấy là đủ cho tôi phục lăn cù mèo. Nói nhỏ, hôm ấy nghe tin có áp vít vồ đáp đi Auckland, sát đít nhà tôi, cứ thấp thỏm chờ cú phone có khách đến viếng, thế nhưng thịt chuột túi đã thối đi cũng chẳng thấy nhân vật nào. Bác ơi, bác có tin rằng hôm nay thì tôi đã ca bài "riêng một góc trời" hay hơn cả TBG không? Hahaha.

Đây kể về gia cảnh, bà nhà tôi có cùng ngày sinh nhật với nữ hoàng Elizabeth II, nhưng có bác Bôn đã kiểm chứng nơi chúng tôi cư ngụ, nơi mạng nhện giăng đầy nhà bác cũng thuộc loại 4 sao đối với chúng tôi, nhất định nơi ăn ở miễn phí nơi nhà bác sẽ nằm đầu tiên trong lịch trình đi du lịch của tôi.

Tôi tửu lượng kém hơn Cha Hùng Vũ, nhưng nếu có cơ hội thăm viếng Houston, tôi sẽ xách đầy đủ Cognac nhằm hối lộ bác chỉ dẫn cách quay súng, hy vọng sẽ có bác Kim Ân móc ghi ta khẩy bản Apache nhức nhối một thời. Tôi tin tưởng sẽ có cơ hội viếng thăm các bác trong tương lai sắp đến.

Nay kính,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.