Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2012

Re: hội ngộ gd T. Thắng

Thưa anh em
Dù chiều qua trời mưa nhẹ nhưng anh em cũng đến số 4 Hoàng văn Thụ, Phú Nhuận khá đông đủ.


Xem  hình to mời VÀO ĐÂY>>

Xa nhất là Ex nông gia có mặt rất sớm và phát biểu 1 câu xanh rờn: "Duy nhất có tui là làm cao su, nhưng mà không xài giờ cao su như các anh em khác" Trước hết là danh tướng mời gia đình Toàn Thắng và anh em tới trước vào phòng họp của VP Vietlaw. Hai con của Ex Công tới và câu chuyện trở nên rôm rả hơn vì dù sao anh em mình học Pháp văn nhiều năm nhưng nói thì cứng họng, nghe thì câu được câu chăng. Ex T.Thắng có khen DR viết lời bài hát latin pha tiếng Tây rất chuẩn: thú thực là DR phải hỏi đàn anh; khi đàn anh nhận được câu khen từ T.Thắng mới nói thật với mõ là cũng nhớ lõm bõm thôi, vào google search rồi chuyển cho DR. He he, tưởng giỏi mà không phải giỏi đâu!!!
Hôm qua bắt đầu trễ là vì LT 763 đi "solo" bị ex Dụng lùn 770 cương quyết bắt quay về đưa 2 con gái tới...
Cái đinh của cuộc họp mặt hôm qua là thành viên mới của gia đình Ex 806 (Anh em cũng nên biết là exa 806 hôm qua không có mặt). Quả thật anh em rất thán phục T.Thắng vẫn giữ được văn hóa Việt trong gia đình, và con dâu của T.Thắng cũng có phát biểu những câu tiếng Việt thông thường hơi lóng ngóng nhưng khi hát karaoke mấy bài nhac Việt thì rất hay.
Anh cũng mạn đàm về chuyện "bầu Kiên", chuyện đen trắng và ông trùm Hù nhất mực khẳng định rằng mình "nhạt" hơn Ex Bùi gia 803.
Ex Danh tướng hôm qua rất dễ thương từ hành động tiếp khách, tất tưởi đi mua bánh đa& đậu phộng... cho đến việc sẵn sàng nghe chửi với tuyên bố hot thứ hai trong ngày: "Truyền thống của anh em 68 là vui cũng đến với nhau, buồn cũng đến với nhau; vì vậy dù chủ nhà không mời anh em vẫn tụ họp ở 258 Nghĩa Phát lúc 18h chủ nhật 26/8/2012". Hôm qua ex Dụng 770 cũng cho anh em thưởng thức bánh trung thu Như Lan (cũng như chai whisky Scotland là quà tặng của Ex hải ngoại 806 cho riêng Quỳnh gia studio)
Vậy câu hot nhất là gì? Sau khi nghe lịch sử "truân chuyên" của chai Blue label, anh em được nghe câu của Ex Hòa 780: "Tiếc là không có nhiều chai để đãi anh em, chứ không quan tâm đến các giá trị so sánh"
Trưởng ban chai lọ thông báo : "Họ hết rượu rồi" và nhắn riêng với Ex niên trưởng bằng cách giơ 4 ngón tay. Hôm qua anh em cũng phong cho danh tướng 770  chức trưởng ban (dựa theo thói quen cầm micro phát biểu hùng hồn) khiến Ex Đạt 775 nói là phải lập thêm trưởng ban quản lý các trưởng ban theo cơ chế nhà nước ta .
Ex Ánh nhắc lại việc viết bài cho kỷ yếu 150 năm của trường và thông báo phép lành Tòa Thánh do đức thầy Tốt ký sẽ được trao cho anh em trong thời gian sớm nhất.
Danh tướng 770 phát biểu kết thúc và T. Thắng 806 đáp từ cám ơn sau đó anh em tan hàng. Trước đó gia đình Ex Công 768 rồi gia đình Xuân Hùng 785 có việc nên về sớm hơn
Ex 772

PS: LT nói mõ không được thông báo gì về việc vui của con gái út. DR nhớ lại ngày xưa học latin với bề Hiếu khi học từ "sicut" thì phải bề Hiếu kể chuyện có 1 cha bề trên trong dòng uống rượu, nhưng cấm không cho các bề dưới trình lên cấp trên. Trong thánh lễ khi đọc kinh tiền tụng 1 cha đã chế thêm câu (dĩ nhiên là bằng tiếng latin) đại để là con vâng lời không nói cho ai hết, con chỉ nói cho Chúa thôi... không biết anh em còn nhớ chuyện này không? Lúc đó anh em đâu biết nhiều về latin mà bề Hiếu hứng quá sổ 1 tràng dài dằng dẵng cho nên các chú há hốc miệng ra cả!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.