Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2011

Giới thiệu một số nét về bãi biền Lộc An

Thưa quý chư huynh ,
Để quý chư huynh có một số nhận định trước khi xem xét coi có nên đi Lộc an không , tôi xin giới thiệu một số hình ảnh và một số nét về bãi biển Lộc An tới quý chư huynh nắm .
Năm 2009 gia đình chúng tôi qua trung gian người em đã tới bãi biển này , qua đó tôi có một số nhận xét về bãi biển này như sau :
- Đây  là bãi biển còn rất hoang sơ , rất phù hợp cho các nhóm sinh hoạt  ( khi gia đình chúng tôi tới đây chỉ có gia đình chúng tôi và một ít người tắm nên rất thoải mái ) . buổi tối có thể đốt lửa trại  hoặc sinh hoạt tại phòng ăn chung như hồi đi Mũi Né .
- Ngoài chuyện tắm biển ra thì ở đây không còn nơi nào khác để tham quan cả , bù lại tại khách sạn  cũng có phòng karaoke , bida , bóng bàn , bể bơi )
- Nước biển ở đây cũng giống như ở  Long Hải , không được trong xanh cho lắm .
Gởi các bạn một số hình ảnh để tham khảo :


Nơi tắm nước ngọt
Hồ bơi nhỏ tại khách sạn
Phòng ngủ dành cho tập thể . Tất nhiên cũng có phòng đôi dành cho 2 người
                                                
Phòng ăn chung , rất đẹp , nhìn ra đầm lầy

muốn tắm biển phải dùng phương tiện này đi từ khách sạn sang bãi biển

Khách sạn Lộc an nhìn từ bãi biển

chụp từ phòng ăn chung

Bãi biển có những chòi lá này rất tiện cho việc ăn nhậu trong khi tắm
 
phòng ăn chung

tôi và cháu nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.