Thứ Tư, 13 tháng 2, 2008

Tân Niên Mậu Tý - Mừng Đầy Năm Blog Exluro68

Hi all Exs,
Thế là Chàng Heo Vàng Đinh Hợi đã bàn giao toàn bộ công việc cho Chú Chuột Ngọc Mậu Tý bước vào nhiệm kỳ mới. Mấy ngày đầu Xuân đã qua nhanh. Tuy là nghỉ ngơi nhưng thực sự lại quá mệt, nhưng vui. Ngày hôm nay mùng 7 Tết, mình thực sự nghỉ ngơi, không nhậu nhẹt, không dắt bầu đoàn thê tử đi chơi đâu hết mà chỉ ở nhà để ngủ thôi, vì ngày mai công ty mình bắt đầu khai trương rồi.
Vừa vào blog, thấy thông tin dời ngày Mừng Tân Niên (không phải Valentine, vì không đúng ngày) từ 14 qua 17/02/2008. Đây quả thật rất rất bất ngờ và rất rất hay! Ngày 17/02/2007 là ngày ExFuc tuyên bố khai sinh blog Exluro68 (xem lại bài đầu tiên tại http://ex68.blogspot.com/2007/02/ex798.html). Như vậy ngày này cũng là ngày đầy năm của blog Exluro68! Tuyệt vời chứ!
Đêm Giao Thừa, mình cũng vào blog để xem thông tin mới. Tuy không kịp viết vài dòng cho chư huynh nhưng chợt nhận ra số lần truy cập của mình tại thời điểm đó là 8686: PHÁT LỘC PHÁT LỘC tự nhiên trong lòng cũng vui vui.
Thế thì nhân dịp đầu năm mới, chân thành chúc các Exs và gia quyến một năm mới An Khang, Thịnh Vượng và nhất là PHÁT LỘC PHÁT LỘC.
Ngày mừng Tân Niên, mình đã đề nghị Ex Phó chuẩn bị "Cầu Internet" để các Exs hải ngoại có thể tham gia và chúc mừng nhau qua internet (có webcam). Mong các Exs hải ngoại dành thời gian để tham gia. Thời gian chính xác đề nghị Ex Phó thông báo chính thức qua blog cho anh em nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.